Lượt xem: 315

Châu Thành tổ chức Ngày hội Thanh niên với kiến thức an toàn giao thông năm 2020

Chiều ngày 27-10, Ban Thường vụ Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với HEAD Hồng Đức 10 (Hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm của Công ty TNHH Hồng Đức số 10), tổ chức Ngày hội Thanh niên với kiến thức an toàn giao thông năm 2020.

 


Trao nón bảo hiểm tại Ngày hội Thanh niên với kiến thức an toàn giao thông năm 2020.

    Ngày hội thu hút trên 200 đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện tham gia. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Trung - Phó Bí thư Huyện đoàn nhấn mạnh: “Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng được lên thì các phương tiện giao thông hiện đại càng nhiều, kéo theo đó là sự đông đúc trên đường phố cùng với tai nạn giao thông ngày càng tăng lên đáng kể. Vì vậy, an toàn giao thông thực sự là một chủ đề nóng và là một vấn đề quan trọng của toàn xã hội cần được quan tâm giải quyết. Để phát huy tốt hơn nữa vai trò xung kích của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên thanh niên hãy gương mẫu thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, nghiêm túc thực hiện quy định “đã uống rượu, bia thì không lái xe”...

    Tai nạn giao thông không chỉ gây ra những thiệt hại nghiêm trọng đối với kinh tế, xã hội mà còn để lại những hậu quả đối với người bị tai nạn. Để góp phần thực hiện đúng các quy định khi tham gia giao thông, đồng thời mong muốn mọi người dân hãy tham gia giao thông có trách nhiệm, đảm bảo an toàn cho bản thân và cho xã hội, HEAD Hồng Đức 10, đã tài trợ 30 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các bạn đoàn viên, thanh niên có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đoàn tại địa phương. Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn tổ chức diễu hành hưởng ứng tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông và tập huấn lái xe an toàn.

    Thông qua Ngày hội Thanh niên với kiến thức an toàn  giao thông năm 2020, đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong tuổi trẻ toàn huyện. Mỗi đoàn viên, thanh niên hãy là những tuyên truyền viên tích cực, truyền tải những suy nghĩ, nhận thức và hành động của mình đến những người xung quanh, để các thông điệp an toàn giao thông được lan tỏa sâu rộng, thấm nhuần trong thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân nhằm góp phần tích cực đẩy lùi tai nạn giao thông và xây dựng một xã hội văn minh, an toàn khi tham gia giao thông.

Trần Thu Ngân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 1459
  • Trong tuần: 70,792
  • Tất cả: 11,864,819